THÔNG BÁO VỀ VIỆC NHẬN BẰNG TỐT NGHIỆP

I. ĐIỀU KIỆN

1. Sinh viên đã có quyết định công nhận tốt nghiệp công bố trên website Phòng Đào tạo, sau 30 ngày kể từ khi công bố quyết định tra cứu thông tin văn bằng tại : http://vanbang.ut.edu.vn/tracuu

2. Người học hoàn thành phiếu xác nhận hoàn thành thủ tục cấp bằng tốt nghiệp;

  • Người học tốt nghiệp từ 03/2022 trở về trước phải hoàn thành mẫu tại đây (Xác nhận 2 phòng ban);
  • Người học được công nhận tốt nghiệp từ 04/2022 trở về sau nhận trực tiếp tại Phòng Đào tạo;

II. THỦ TỤC NHẬN BẰNG

1. Người học cần chuẩn bị CCCD/hộ chiếu/giấy phép lái xe để hoàn thành thủ tục nhận bằng;

2. Địa điểm nhận: Phòng A003 , cơ sở 1 – Số 2, Võ Oanh, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM 

3. Thời gian trả bằng tốt nghiệp: Thứ 3 Thứ 5 hàng tuần (Giờ hành chính)

4. Lưu ý:

  • Sinh viên chỉ ký nhận vào sổ cấp bằng và nhận bằng khi các thông tin đã chính xác;
  • Nhận thay bằng tốt nghiệp: Trong trường hợp sinh viên đã tốt nghiệp nhờ người nhận thay phải có đầy đủ giấy tờ sau : Giấy ủy quyền cho người nhận thay bằng tốt nghiệp có công chứng của cơ quan có thẩm quyền và CCCD (căn cước công dân) sao y có công chứng của người nhận thay và của sinh viên; 
  • Người nhận bằng có trách nhiệm kiểm tra tất cả thông tin trên bằng tốt nghiệp, nếu có sai sót phải báo ngay phòng Đào tạo để xử lý; 
  • Mọi thắc mắc về thủ tục nhận bằng sinh viên vui lòng liên hệ số điện thoại  0283 8992 862​ 

Để lại một bình luận